(ఇంటర్వ్యూ) సినిమా పరిశ్రమలో విజయానికి నమ్మకం చాలా ముఖ్యం , రిస్క్ కాదు : రామ్ గోపాల్ వర్మ
ముంబై, 1 డిసెంబర్ (హి.స.)1995లో విడుదలైన ఆమిర్ ఖాన్ మరియు ఊర్మిళ మటోండ్కర్ నటించిన కల్ట్-క్లాసిక్ రంగీలా తిరిగి పెద్ద తెరపైకి రానుంది. దాదాపు 30 సంవత్సరాల తర్వాత, ఈ ఐకానిక్ చిత్రం థియేటర్లలో తిరిగి విడుదలైంది. ఆర్‌డి బర్మన్ సంగీతం, ఎ.ఆర్. రెహమాన్
రామ్ గోపాల్ వర్మ


ముంబై, 1 డిసెంబర్ (హి.స.)1995లో విడుదలైన ఆమిర్ ఖాన్ మరియు ఊర్మిళ మటోండ్కర్ నటించిన కల్ట్-క్లాసిక్ రంగీలా తిరిగి పెద్ద తెరపైకి రానుంది. దాదాపు 30 సంవత్సరాల తర్వాత, ఈ ఐకానిక్ చిత్రం థియేటర్లలో తిరిగి విడుదలైంది. ఆర్‌డి బర్మన్ సంగీతం, ఎ.ఆర్. రెహమాన్ నేపథ్య సంగీతం, ఆమిర్ మరియు ఊర్మిళల ఆన్-స్క్రీన్ కెమిస్ట్రీ మరియు రామ్ గోపాల్ వర్మ యొక్క ప్రత్యేకమైన దర్శకత్వ శైలి ఈ చిత్రాన్ని 90లలో అత్యంత గుర్తుండిపోయే చిత్రాలలో ఒకటిగా చేశాయి.

ఈ సందర్భంగా, చిత్ర దర్శకుడు రామ్ గోపాల్ వర్మ హిందూస్తాన్ సమచార్ తో ప్రత్యేకంగా మాట్లాడారు.

ఈ సందర్భంలో, అతను రంగీలా పునఃవిడుదల గురించి తన భావాలను పంచుకోవడమే కాకుండా, తన సినీ జీవితం, మారుతున్న సినిమా యుగం మరియు దక్షిణాది వర్సెస్ బాలీవుడ్ చర్చ గురించి కూడా బహిరంగంగా మాట్లాడాడు.

(హి.స.) వెనక్కి తిరిగి చూసుకుంటే, మీ కెరీర్‌కు రంగీలా అంటే ఏమిటి?

వర్మ -కొన్ని సినిమాలు నిజంగా కలకాలం ఉంటాయి. మీరు వాటిని ఏ యుగంలో చూసినా, ప్రతిసారీ మీకు అదే వినోదం మరియు వినోదం లభిస్తుంది. ఈ చిత్రంలోని కథ మరియు పాత్రలు మొదటిసారి ప్రేక్షకులతో ఎలా కనెక్ట్ అవుతాయో ఇప్పటికీ ప్రేక్షకులతో కనెక్ట్ అవుతాయి. దాని పాటలను కూర్చిన విధానం మరియు వారి చిత్రనిర్మాణం యొక్క అందం ఆ సమయంలో కొత్త బెంచ్‌మార్క్‌ను ఏర్పాటు చేసింది. ఈ చిత్రాన్ని విజయవంతం చేయడానికి మాత్రమే కాకుండా దానిని క్లాసిక్ హోదాకు పెంచడానికి కూడా అనేక సృజనాత్మక అంశాలు కలిసి వచ్చాయి.

(హి.స.) ఈ ప్రాజెక్ట్‌తో AR రెహమాన్‌ను అనుబంధించాలనే నిర్ణయం ఎలా జరిగిందో మీరు వివరించగలరా? '

వర్మ- రంగీలా' కంటే ముందే నేను రెహమాన్ రచనలను విన్నాను మరియు నిజం చెప్పాలంటే, అతని సంగీతం యొక్క నిర్మాణం మరియు లయ నన్ను ఎల్లప్పుడూ ఆశ్చర్యపరిచింది. చాలా మంది మంచి స్వరకర్తలు ఉన్నారు, కానీ రెహమాన్ శ్రావ్యాలలో తాజాదనం మరియు ప్రయోగాత్మక స్పర్శ మరెవరికీ సాటిలేనిది. అందుకే ఈ చిత్రానికి ఆయనే సంగీతం సమకూర్చాలని నేను చాలా ఆసక్తిగా ఉన్నాను. రెహమాన్ సృష్టించినది అద్భుతంగా ఉంటుందని నాకు నమ్మకం ఉన్నందున నేను ఎప్పుడూ సంగీత ప్రక్రియలో జోక్యం చేసుకోలేదు. మరియు అదే జరిగింది. రంగీలా సంగీతం అంత హిట్ అయింది, ఆ సమయంలో రెహమాన్ సృష్టించిన మ్యాజిక్ మళ్ళీ ఎప్పటికీ పునరావృతం కాకపోవచ్చు అనేది స్పష్టంగా తెలుస్తుంది.

(హి.స.) నేటి సినిమా వాతావరణంలో ఒకే కథను చెప్పాల్సి వస్తే, మీరు ఏ మార్పులను సూచిస్తారు?

రంగీలా కథ అన్ని యుగాలకు సమానంగా సందర్భోచితంగా మరియు సాపేక్షంగా ఉంటుంది, కాబట్టి దానికి ఎటువంటి మార్పులు అవసరం లేదని వర్మ--నేను భావిస్తున్నాను. నేను వ్యక్తిగతంగా దానికి సీక్వెల్ లేదా పునఃసృష్టించే ప్రయత్నం కోరుకోను. ఈ సినిమా ఆత్మ దాని నటులు, సంగీతం మరియు ఆ యుగం యొక్క అమాయకత్వంలో ఉంది, దీనిని పునఃసృష్టించడం కష్టం. ప్రేక్షకులు కూడా ఈ కథను కొత్త తారాగణంతో చూడటానికి ఇష్టపడకపోవచ్చు, ఎందుకంటే వారికి, రంగీలా అది తీసిన రూపంలో పరిపూర్ణంగా ఉంది.

(హి.స.) నేటి చిత్రనిర్మాతలు రిస్క్ తీసుకోవడానికి లేదా హిందీ సినిమాలో కొత్త విషయాలతో ప్రయోగాలు చేయడానికి వెనుకాడరని మీరు అనుకుంటున్నారా?

వర్మ -నా విషయానికొస్తే, నేను ఎప్పుడూ రిస్క్‌గా సినిమాలు తీయలేదు. ప్రతి ప్రాజెక్ట్ నాకు, కథలో, నా బృందంలో మరియు నా సృజనాత్మక అంతర్ దృష్టిలో ఒక రకమైన నమ్మకం. దీనికి విరుద్ధంగా, ఒకే రకమైన సినిమాలు పదే పదే తీసే వారు అతిపెద్ద రిస్క్ తీసుకుంటున్నారు. నేటి ప్రేక్షకులు చాలా వివేచన కలిగి ఉంటారు మరియు వారి అభిరుచులు నిరంతరం మారుతూ ఉంటాయి. అందుకే దాదాపు 90 శాతం సినిమాలు బాక్సాఫీస్ వద్ద విఫలమవుతాయి. దీని అర్థం ఈ పరిశ్రమలో, ఏ ఫార్ములా లేదా శైలికి అయినా విజయానికి హామీ లేదు. వాస్తవికత మరియు నిజాయితీ కీలకం.

(హి.స.) కాంతార విజయం తర్వాత, హిందీ చిత్రనిర్మాతలు దక్షిణ భారత సినిమా నుండి నేర్చుకోవాలా? మీరు దీని గురించి ట్వీట్ చేసారు, దాని వెనుక మీ ఆలోచన ఏమిటి?

వర్మ-నిజానికి, దక్షిణాదిలో నిర్మించిన అనేక సినిమాలు కూడా ఊహించినంత మంచివి కావు. తరచుగా, విజయవంతమైన లేదా మంచి చిత్రాల ఆధారంగా అక్కడ ప్రతి సినిమా అద్భుతమైనదని మనం అనుకుంటాము, కానీ ఇది నిజం కాదు. అవును, రిషబ్ శెట్టి మరియు సందీప్ వంగా రెడ్డి వంటి కొంతమంది ఎంపిక చేసిన చిత్రనిర్మాతలు అసలైన, కొత్త మరియు సృజనాత్మక కంటెంట్‌ను సృష్టిస్తున్నారు, కానీ ఇవి చాలా పరిమిత ఉదాహరణలు. ముంబైలోని కార్పొరేట్ నిర్మాణ సంస్థలలో, ఒక సినిమా యొక్క ప్రతి అంశంపై నిర్ణయాలు తరచుగా 10 మంది తీసుకుంటారు. నా అనుభవంలో, ఇది సృజనాత్మకతను అణచివేస్తుంది మరియు నిర్ణయాలు తరచుగా ఆదర్శవంతమైన చిత్రానికి దూరంగా ఉంటాయి.

దీనికి విరుద్ధంగా, ప్రతిభావంతులైన దర్శకుడు ఒంటరిగా లేదా చిన్న సమూహంతో పనిచేసినప్పుడు, వారు నిజంగా ప్రత్యేకమైన మరియు అసాధారణమైనదాన్ని సృష్టించగలరు. దర్శకుడికి వారి కథ మరియు దృష్టిని పూర్తిగా గ్రహించడానికి పూర్తి సృజనాత్మక స్వేచ్ఛను ఇవ్వడం ఉత్తమ విధానం అని నేను నమ్ముతున్నాను. తరువాత, నిర్మాణ బృందం వ్యాపారం మరియు మార్కెటింగ్ వంటి అంశాలపై సలహా ఇవ్వవచ్చు మరియు నిర్ణయాలు తీసుకోవచ్చు. సృజనాత్మక స్వేచ్ఛ మరియు వ్యాపార ఇన్‌పుట్ యొక్క ఈ సమతుల్యత సినిమా నాణ్యత మరియు విజయం రెండింటికీ అత్యంత ప్రభావవంతంగా ఉంటుంది.

---------------

హిందూస్తాన్ సమచార్ / SANDHYA PRASADA PV


 rajesh pande